Skip to content
No results
  • Danh sách phản ánh/khiếu nại
  • Gửi phản ánh/khiếu nại
  • Sample Page
  • Trung tâm trợ giúp
Actimall
  • Trung tâm trợ giúp
Actimall

Quy định & chính sách

8
  • Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Thông tin thanh toán
  • Chính sách bảo mật thông tin
  • Chính sách xử lý đơn hàng và hoàn tiền
  • Quy chế hoạt động của Acti.vn
  • Chính sách giải quyết khiếu nại
  • Chính sách giao nhận hàng hoá

Dành cho người mua

5
  • Quy định dành cho người mua hàng
  • Câu hỏi thường gặp
  • Hướng dẫn đặt hàng
  • Chính sách đổi trả
  • Phương thức vận chuyển

Dành cho nhà bán hàng

2
  • Chế tài nhà cung cấp
  • Các câu hỏi thường gặp khi bắt đầu bán hàng trên Acti.vn
View Categories
  • Home
  • Tài liệu
  • Quy định & chính sách
  • Chính sách giải quyết khiếu nại

Chính sách giải quyết khiếu nại

2 min read

Acti.vn luôn đề cao sự tin cậy và trải nghiệm của khách hàng. Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, chúng tôi có trách nhiệm tiếp nhận và hỗ trợ Khách hàng cùng Nhà Bán Hàng xử lý các vấn đề liên quan đến giao dịch trên nền tảng Acti.vn. Chính sách này được xây dựng dựa trên giải pháp thương lượng, hòa giải nhằm duy trì sự minh bạch và bảo vệ quyền lợi của tất cả các bên.

1. Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại #

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại Khách hàng có thể gửi khiếu nại về giao dịch hoặc sản phẩm qua email [email protected] hoặc liên hệ trực tiếp đến bộ phận quản lý của Acti.vn qua hotline.

Bước 2: Phân tích và xử lý

  • Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Acti.vn sẽ tiếp nhận khiếu nại.
  • Tùy theo tính chất và mức độ, chúng tôi có thể yêu cầu các bên liên quan cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh, tài liệu chứng thực cho vụ việc.
  • Acti.vn sẽ đưa ra hướng giải quyết dựa trên các thông tin thu thập được trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ thông tin. Đối với các trường hợp phức tạp, thời gian xử lý có thể kéo dài hơn nhưng sẽ được thông báo cụ thể đến các bên.

Bước 3: Chuyển vụ việc đến cơ quan có thẩm quyền Trong trường hợp vụ việc nằm ngoài khả năng và thẩm quyền giải quyết của Acti.vn, chúng tôi sẽ hướng dẫn Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.

2. Nguyên tắc và trách nhiệm của các bên #

  • Đối với Acti.vn:
    • Chúng tôi tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
    • Acti.vn có trách nhiệm cung cấp thông tin liên quan đến Khách hàng và Nhà Bán Hàng nếu có yêu cầu từ một trong các bên (liên quan đến tranh chấp) để phục vụ quá trình giải quyết.
    • Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án. Khi phát hiện sai phạm từ Nhà Bán Hàng, Acti.vn sẽ áp dụng các biện pháp xử lý như: cảnh cáo, tạm khóa tài khoản, chấm dứt hợp tác vĩnh viễn và gỡ bỏ toàn bộ thông tin sản phẩm của Nhà Bán Hàng đó. Đồng thời, chúng tôi sẽ yêu cầu Nhà Bán Hàng có trách nhiệm bồi hoàn thỏa đáng cho Khách hàng.
  • Đối với Nhà Bán Hàng/Đối tác:
    • Nhà Bán Hàng phải cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm đăng bán trên Acti.vn.
    • Có trách nhiệm tích cực phối hợp với Acti.vn và Khách hàng để giải quyết vấn đề, cung cấp các văn bản, giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây tranh chấp.
  • Đối với Khách hàng (Người mua):
    • Cung cấp thông tin khiếu nại chính xác, có trách nhiệm trong việc phối hợp giải quyết vấn đề cùng Acti.vn và Nhà Bán Hàng.

Sau khi tranh chấp được giải quyết, các bên có trách nhiệm thông báo lại cho ban quản trị Acti.vn để chúng tôi ghi nhận và kết thúc vụ việc.

3. Thông tin liên hệ và gửi khiếu nại #

Mọi khiếu nại, vui lòng gửi về địa chỉ:

  • CÔNG TY TNHH ACTIUP TRADING
  • Trụ sở chính: 55 Đặng Dung, P. Tân Định, TP. Hồ Chí Minh (Acti.vn chưa hỗ trợ trực tiếp tại Văn phòng)
  • Hotline: 1900 63 83 37
  • Email: [email protected]

Updated on October 1, 2025

What are your Feelings

  • Happy
  • Normal
  • Sad
Share This Article :
  • Facebook
  • X
  • LinkedIn
  • Pinterest
Quy chế hoạt động của Acti.vnChính sách giao nhận hàng hoá

Leave a ReplyCancel Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Table of Contents
  • 1. Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại
  • 2. Nguyên tắc và trách nhiệm của các bên
  • 3. Thông tin liên hệ và gửi khiếu nại

Copyright © 2025 ActiUp Trading